Lượt xem: 13175
Là một chủ doanh nghiệp, hẳn nhiều lần bạn rất băn khoăn không biết làm thế nào để trang chủ trên website của bạn có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website của mình.
1. Cho họ thấy bạn giúp được gì cho họ
Đầu tiên, bạn cần phải cho những người truy cập vào website thấy được bạn có thể giúp gì cho họ.
Đó là tâm lý rất bình thường trong mối quan hệ giữa người với người. Điều đó cũng áp dụng trong marketing, trên website.
Khi mọi người vào trang web của bạn, ngay lập tức hãy nói cho họ biết bạn có thể giúp gì cho họ. Hãy nói càng rõ càng tốt.
Có nhiều người làm trang chủ rất đẹp, trên đó viết rằng: “Chào mừng bạn đến với thương hiệu của chúng tôi, chúng tôi là một doanh nghiệp ra đời cách đây khoảng 10 năm, có 10 năm kinh nghiệm, có thị phần rất lớn, có nhiều bằng chứng nhận…”.
Điều đó không khiến khách hàng thấy được bạn giúp được gì cho họ cả.
Hãy nhớ rằng khách hàng đến với bạn, những người vào website của bạn, điều duy nhất bạn có thể làm để khiến họ ở lại website là bạn sẽ giúp gì cho họ.
Hãy đưa ra một lời nói, một câu nói trên trang chủ của bạn: Chúng tôi là ai, chúng tôi đã giúp những người này đạt được những kết quả này.
2. Lời kêu gọi hành động cụ thể
Thứ hai, trên chính trang chủ đó, bạn cần phải đưa ra một lời kêu gọi hành động cụ thể - một lời kêu gọi hành động để khiến khách hàng tìm hiểu sâu hơn về bạn.
Lời kêu gọi hành động có thể là yêu cầu để lại thông tin trên email, có thể là bấm vào để tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn, có thể bấm vào đọc những bài viết có giá trị trên website của bạn, có thể bấm vào xem cảm nhận của khách hàng, có thể dẫn họ sang trang fanpage Facebook hoặc một nơi nào đó.
Hãy cho họ một lời kêu gọi hành động để họ tìm hiểu thêm về website, về doanh nghiệp của bạn.
Hãy nhớ rằng mục tiêu của trang chủ là giúp khách hàng kết nối sâu hơn với bạn, và giúp chúng ta xây dựng mối quan hệ sâu hơn với khách hàng.
Vì vậy, hãy cho khách hàng biết bạn giúp được gì cho họ và cho họ một lời kêu gọi hành động.
Đó là những đề nghị của tôi cho câu hỏi làm thế nào để trang chủ chính của một website hiệu quả hơn.
Hãy luôn nhớ rằng sự rõ ràng chính là chìa khóa để giúp mối quan hệ của ta với khách hàng tốt hơn.
Hãy biến trang chủ website trở thành cầu nối giữa bạn với khách hàng bằng cách nói rõ cho khách hàng biết bạn sẽ giúp họ có được kết quả gì.
Print version